Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng là những doanh nghiệp, nhà thầu, dự án trong lĩnh vực xây lắp, sửa chữa, kho vận.., có yêu cầu, hoặc phải thi công trên cao.
– Tiếp cận tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, chào giá, bán thiết bị nâng người tự hành và các sản phẩm hỗ trợ làm việc trên cao của hãng Genie và Maeda Minicrane.
– Ký hợp đồng với khách hàng, thực hiện các công việc để đảm bảo cam kết với khách hàng; hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện đúng điều khoản hợp đồng, tiến độ thanh toán.
– Tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng
– Theo dõi và thu hồi công nợ khi phát sinh.
– Chăm sóc, hỗ trợ, duy trì khách hàng trước, trong và sau khi bán sản phẩm
– Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng/quý/năm tới giám đốc kinh doanh, đi kèm với dự báo xu hướng, kế hoạch phát triển thị trường, khai thác khách hàng trong thời gian sắp tới.
• Địa điểm làm việc: Tây Hồ-Hà Nội
• Thời gian làm việc: 8h30-17h00 (Thứ 2-6), 8h30-12h00 (Thứ 7).
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập: theo năng lực và kết quả công việc (từ 15.000.000++đ trở lên, bao gồm: Lương thỏa thuận, lương năng suất theo kết quả kinh doanh cá nhân, thưởng kinh doanh và thưởng khác).
+ Trợ cấp ăn trưa + sim điện thoại + công tác phí
+ Hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết, nghỉ mát, thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo các quy trình, kiến thức sản phẩm phục vụ bán hàng bởi các chuyên gia nước ngoài.
+ Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, hội nghị tập huấn, tổ chức trong và ngoài nước
+ Có nhiều cơ hội thăng tiến và được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp trong tổ chức
Yêu cầu khác
– Nam, tốt nghiệp đại học/cao đẳng, chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán thiết bị máy móc.
– Yêu thích kinh doanh, chịu khó, có khả năng chịu áp lực kinh doanh.
– Năng động, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán.
– Có khả năng tự tổ chức và chủ động trong công việc.
– Có tinh thần học hỏi, tính kỷ luật tốt, có trách nhiệm với công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
– Độ tuổi từ 25 đến 40.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:14/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:10 – 20 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:5
Ngành nghề:Bán hàngQuản trị kinh doanhNhân viên kinh doanh
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi
Ngành nghề:Bán hàngQuản trị kinh doanhNhân viên kinh doanh
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Minh Lan
Địa chỉ liên hệ
D5C-55, Lô D5, Ngõ 679, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công việc này.