– Quản lý các tài khoản trên sàn thương mại điện tử ( Tiki, Lazada, Sen Đỏ, Shopee, Chợ Tốt…) , website, fanpage, zalo…
– Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng
– Up hình ảnh và thông tin sản phẩm
– Chốt đơn hàng
– Chuẩn bị chi tiết đơn hàng, phối hợp với kho cùng đơn vị vận
chuyển để giao hàng cho khách
– Tạo được trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
– Nhận chỉ tiêu doanh số từ trưởng nhóm
– Phối hợp, đóng góp ý kiến với bộ phận digital marketing để triển khai các chiến lược quảng cáo – bán hàng đồng bộ, hiệu quả thông qua sản phẩm và hành vi mua hàng của khách
– Chăm sóc và suy trì mối liên hệ với khách hàng cũ
– Chủ động tìm kiếm và kết nối với khách thông qua hệ thống của công ty hoặc khách hàng được giới thiệu
– Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến theo định kỳ cho trưởng bộ phận
* QUYỀN LỢI:
– Lương cơ bản từ 7.000.000đ- 10.000.000tr.hoặc tuỳ theo năng lực trao đổi trên buổi Phỏng vấn+ thưởng doanh số + các phụ cấp phí.
– Hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi công ty theo qui định của pháp luật.
– Làm việc trong môi trường ổn định, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân.
– Được tham gia các hoạt động tham quan dã ngoại, liên hoan, sinh nhật, tiệc cuối năm, các chương trình trao giải thưởng dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc hàng kỳ.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành QTKD, CNTT…ưu tiên ngành ngoại thương.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghệ từ 2 năm trở lên, am hiểu thị trường điện thoại di động là một lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt
– Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông thạo qua mail, tin nhắn.
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.