Mô tả công tác
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công, nghỉ phép, tình hình thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc và biến động tăng giảm nhân sự hàng ngày
– Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định
– Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên gia nhập/nghỉ việc theo đúng quy định
– Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …)
– Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của doanh nghiệp
– Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, chỉ dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc…
– Tham gia hỗ trợ các hoạt động tập thể chung của phòng HCNS dưới sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 8 – 10 triệu/tháng (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều thời cơ tăng trưởng.
– Tham gia mọi hoạt động văn hóa của Tập đoàn như: Cen League, Miss Bikini, Cen’s Got Talent, Cen Awards, Loyal Soldiers & Year End Pary.
– Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch toàn bộ từ doanh nghiệp.
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lí công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
– Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương
– Thành thạo tin học văn phòng
– Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt
– Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình
– Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt
– Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công tác cao
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:15/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:8 – 15 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Đại học
Số lượng cần tuyển:1
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lý
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lý
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng tuyển dụng
Địa chỉ liên hệ
Tầng 2, tòa Ban Cơ Yếu Chính Phủ, Ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến, Hà Nội. (Cạnh tòa Vinaconex 3)
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.