Mô tả công tác
1) Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong công tác hành chinh.
2) Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch công tác mảng hành chính.
3) Thường xuyên quản lý, rà soát, cải tiến quy trình thực hiện công tác của mảng để phù
hợp với tình hình thực tế và sự tăng trưởng của hệ thống: Quy trình công tác, quy trình cấp
phát VPP, quy trình cấp phát đồng phục, quy trình quản lý bảo vệ – tạp vụ hệ thống, quy
trình 5s,…
4) Thực hiện phần hành các công tác HC gồm:
– Quản lý mua sắm VPP, thiết bị vật tư văn phòng;
– Kết hợp các phòng ban/bộ phận lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện lớn
nhỏ của doanh nghiệp như du lịch hàng năm với quy mô >1000 người, các chương trình
đào tạo, tham quản,…, đặc biệt là chịu trách nhiệm chính việc lên kế hoạch chi phí,
địa điểm, ăn ở, đi lại,…đảm bảo hoạt động diễn ra được tốt đẹp nhất.
– Chăm lo, quan tâm đẩy đủ thường xuyên đời sống CBNV: thăm hỏi ốm đau, việc hiếu
hỷ, quan tâm tới mọi người xunh quanh,…
– Setup khâu hậu cần cho các buổi họp, các trương trình sự kiện nội bộ, chuẩn bị khâu
tiếp đón khách,…
– Quản lý trang thiết bị trong phòng họp, quản lý sử dụng phòng họp
– Chăm sóc cảnh quan nơi làm việc, công tác vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ
– Soạn thảo các thông báo liên quan
– Các công tác cụ thể khác sẽ chi tiết trong buổi phỏng vấn trao đổi cv.
5) Thực hiện quản lý, tổng hợp, theo dõi file KPIs của hệ thống đưa vào tính lương
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng hiệu quả công tác
– Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần
– Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của OE
– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
– Xét năng lực hưởng lương hưu thứ 2 (chế độ đãi ngộ suốt đời)
Yêu cầu khác
1. NHÂN THÂN
– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 35
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự
2. PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
– Kỹ năng làm liên kết mọi người
– Kỹ năng bao quát công tác
– Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:31/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:10 – 15 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:1
Ngành nghề:Nhân sựHành chính – Văn phòngNgân hàng
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:25 – 29 tuổi
Ngành nghề:Nhân sựHành chính – Văn phòngNgân hàng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Mr Dũng
Địa chỉ liên hệ
Số 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nọi
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.