Mô tả công tác
1. Thực hiện các công tác liên quan đến hành chính văn phòng.
2. Tìm kiếm và đặt mua các mặt hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài.
3. Kết hợp với doanh nghiệp vận chuyển để vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
4. Thực hiện các công tác do trưởng bộ phận giao..
5. Các công tác chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi ứng viên tham gia phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
1.Công việc ổn định, lâu dài, có thời cơ thăng tiến.
2. Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực
3. Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như : BHXH, BHYT, BHTN
4. Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, cưới …& các chế độ khác theo quy định của Công ty.
5. Ăn trưa tại Công ty.
Yêu cầu khác
1.Tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Tiếng trung trở lên
2. Thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
3. Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:15/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:7 – 10 triệu
Kinh nghiệm:2 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:2
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lý
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Yêu cầu giới tính:Nữ
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lý
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng Nhân Sự – Ms Hồng Xâm
Địa chỉ liên hệ
Lô A2, CN7, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.