Mô tả công tác
– Hướng dẫn khách hàng giao tiếp.
– Nhắc nợ và thu phí dịch vụ.
– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Thực hiện các báo cáo công tác.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 7.000.000 + Thưởng kinh doanh
– Tăng lương định kỳ
– Chế độ bảo hiểm toàn bộ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
– Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, du lịch thường niên, …
– Cơ hội thăng tiến cao: Tăng lương theo thâm niên và điều chuyển vị trí theo năng lực.
– Môi trường làm việc trẻ năng động, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu khác
– Ứng viên nữ dưới 30 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: có chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng…
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các lĩnh vực CSKH, telesales là một lợi thế. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo cụ thể)
– Kỹ năng tin học văn phòng.
– Ngoại hình chỉn chu, nói năng lưu loát, không ngọng, không giọng địa phương.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:30/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:7 – 10 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:3
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lýTư vấn
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:1 tháng
Yêu cầu giới tính:Nữ
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngThư ký – Trợ lýTư vấn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
BP. HCNS
Địa chỉ liên hệ
Số 06 ngách 34 ngõ 61 phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.