Mô tả công tác
– Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, văn thư được giao, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, kế hoạch, điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt tại tòa nhà, theo dõi thực hiện các bắt buộc, …
– Phối hợp / hỗ trợ và chuẩn bị ngân sách liên quan đến vật tư, dịch vụ thuê ngoài của Dự án.
– Quản lý và kiểm kê định kỳ / đột xuất danh mục tài sản, công cụ dụng cụ,…được giao cho Dự án quản lý
– Theo dõi thời hạn các loại giấy phép, thời hạn bảo hiểm bắt buộc của Tòa nhà, Khách thuê,…
– Lưu trữ hồ sơ và theo dõi thời hạn liên quan đến Hợp đồng, Chứng nhận Bảo hiểm tại Tòa nhà.
– Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo bắt buộc.
– Lập các loại thư từ / công văn / thông báo liên quan đến nhân sự, dịch vụ, công nợ, vận hành, …. tại Dự án.
– Phối hợp với Văn phòng chính kiểm tra bảng chấm công, hồ sơ thanh toán phí Quản lý vận hành, phí nhân sự.
– Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo bắt buộc.
– Quản lý hoạt động cho thuê vị trí tổ chức sự kiện, quảng cáo…tại tòa nhà,
– Hỗ trợ các công tác kế toán, giám sát dịch vụ, trực quầy lễ tân, tiếp nhận và xử lý các bắt buộc Khách hàng,
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Được tham gia đào tạo nội bộ
– Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp tiền ăn
– Thưởng lễ tết theo quy định
Yêu cầu khác
– Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các chỉ dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,…)
– Có khả năng trả lời các câu hỏi hoặc khiếu nại phổ biến từ khách hàng, đồng nghiệp và / hoặc người giám sát.
– Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ, giải quyết vấn đề trong các tình huống
– Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:19/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:7 – 10 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:5
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngDịch vụThư ký – Trợ lý
Địa điểm làm việc:TP.HCMHà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngDịch vụThư ký – Trợ lý
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
HR Department
Địa chỉ liên hệ
Tầng 13, Toà nhà AB Tower, 76A, Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM, Việt Nam
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.