Mô tả công tác
– Trả lời, chăm sóc, gọi điện tư vấn khách hàng
– Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng khi có vấn đề sảy ra.
– Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Xử lý đơn hàng, biểu mẫu, ứng dụng và bắt buộc.
– Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
– Quản lý thông tin về doanh số, kiểm tra đánh giá thường xuyên hiệu quả của công tác. Cải thiện kỹ năng của bản thân để cải thiện hiệu quả làm việc.
Quyền lợi được hưởng
– Thu Nhập từ 6.000.000 – 10.000.000 VND/ tháng (thỏa thuận cụ thể qua phỏng vấn)
– Được hưởng toàn bộ các quyền lợi của nhân viên theo quy định của doanh nghiệp
– Thời gian làm việc : Thứ 2- CN ( 8h30-18h, nghỉ trưa 1h30’)
– Mỗi tháng có 2 ngày nghỉ
– Chế độ phúc lợi tốt (BHXH, HĐLĐ, lương, thưởng, liên hoan hàng tháng, du lịch định kỳ,…) chế độ ngày nghỉ, lễ tết theo luật lao động Việt Nam
– Hưởng 12 ngày phép / năm; tháng lương thứ 13
Yêu cầu khác
– Năng động, linh hoạt, nhiệt tình trong công tác.
– Kỹ năng excel, word, power point cơ bản.
– Có trách nhiệm trong công tác, tinh thần ham học hỏi, tiếp thu cao.
– Gắn bó lâu dài, chịu đựng được áp lực trong công tác.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:09/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:6 – 10 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:5
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:1 tháng
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ
Biệt thự 4, Lô 23, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.