Mô tả công tác
– Kiểm tra hồ sơ của khách hàng, đánh giá thông tin để đảm bảo tính toàn bộ, chính xác và tuân thủ các quy tắc, quy định của Công ty.
– Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng (CIC Check).
– Đối chiếu thông tin, bắt buộc chỉnh sửa thông tin nếu cần thiết.
– Báo cáo các trường hợp đặc biệt cho Giám sát/ Trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời.
– Đảm nhận các công tác khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 7-10 triệu
– Được hỗ trợ Đào tạo
– Thưởng theo hiệu quả công tác.
– Hỗ trợ gửi xe miễn phí, có điện thoại bàn
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và được học hỏi nhiều kỹ năng.
Ca làm việc gồm 2 ca chính:
– Ca 1: 8h đến 17h30 chiều (nghỉ 1 tiếng rưỡi buổi trưa)
– Ca 2: 12h đến 21h (nghỉ 1 tiếng từ 17h-18h)
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra dữ liệu, hồ sơ vay vốn của khách hàng, các ứng viên trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
– Kỹ năng quản lý thời kì, sắp xếp công tác tốt.
– Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro.
– Sử dụng thành thục kỹ năng tin học văn phòng.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:30/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:7 – 10 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Trung cấp
Số lượng cần tuyển:10
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNgân hàngTài chính – Đầu tư
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNgân hàngTài chính – Đầu tư
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ
Tầng 12, tòa nhà TNR Tower số 54 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.