Mô tả công tác
* Gửi thông tin thẩm định mặt bằng mở mới:
– Tiếp nhận, tổng hợp thông tin scan mặt bằng, gửi Biên bản thẩm định tới các bộ phận liên quan để thẩm định mặt bằng thuê
– Nhận kết quả và chuyển thông tin tới Chuyên viên Tìm kiếm mặt bằng
– Lưu trữ thông tin duyệt thuê mặt bằng, Score card và Model tài chính
* Thực hiện các thủ tục mở mới mặt bằng:
– Hỗ trợ các Chuyên viên Tìm kiếm mặt bằng tiếp nhận hồ sơ pháp lý cần có của mặt bằng cho thuê.
– Phối hợp với Phòng Pháp Chế và Chuyên viên Tìm kiếm mặt bằng để soạn thảo hợp đồng thuê
– Hoàn thiện hợp đồng thuê đã có toàn bộ chữ ký/dấu của các bên.
– Tạo mã site, đăng ký kinh doanh, gửi bắt buộc bàn giao mặt bằng tới các bộ phận liên quan
– Thực hiện thanh toán cọc và kỳ đầu tiên của hợp đồng thuê sau khi nhận đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ.
– Hoàn thiện công tác bàn giao hồ sơ, hợp đồng cho Phòng Kế toán.
* Đóng cửa các cửa hàng hoạt động không hiệu quả:
– Tiếp nhận phê duyệt đóng cửa cửa hàng từ khối Vận hành.
– Phối hợp với khối Vận hành và Phòng Set-up để đưa ra các đầu việc và mốc thời kì đóng cửa chi tiết dựa trên quy định hợp đồng.
– Soạn thảo và gửi thông báo chấm dứt hợp đồng đến bên cho thuê theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
– Đàm phán và thống nhất phương án chấm dứt hợp đồng với bên cho thuê
– Soạn thảo và ký kết văn bản chấm dứt, các giấy tờ liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng
– Thực hiện thanh toán tiền thuê kỳ cuối sau khi nhận toàn bộ hóa đơn chứng từ hợp lệ từ bên cho thuê.
– Tổng hợp kết quả và báo cáo CBLĐ tiến độ thực hiện hoạt động chấm dứt hợp đồng thuê.
* Các công tác hành chính khác:
– Đặt văn phòng phẩm và công cụ dụng cụ làm việc.
– Quản lý kế hoạch đi công tác và chấm công.
– Thực hiện thanh toán công tác phí.
– Thực hiện các Báo cáo liên quan
Quyền lợi được hưởng
* Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
* Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết âm lịch, 2 / 9, tháng lương thứ 13,…).
* Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Yêu cầu khác
– Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính văn phòng hoặc vị trí tương đương
– Đã làm qua về Hợp đồng cho thuê
– Có kiến thức cơ bản về luật, kinh tế, thuê, cho thuê mặt bằng
– Thành thạo MS Office
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:10/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:10 – 15 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:3
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngKD bất động sảnThư ký – Trợ lý
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngKD bất động sảnThư ký – Trợ lý
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Khánh Linh
Địa chỉ liên hệ
Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.