* Triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng quản lý
– Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
– Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
– Tiếp nhận, triển khai và giám sát các chương trình, chính sách bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
– Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của khách hàng tại các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách, giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/ bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/ phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
– Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
– Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh.
* Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng
– Quản lý và điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
– Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
– Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên của các Cửa hàng.
– Huấn luyện/ đánh giá sau huấn luyện nhân viên bán hàng về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng.
– Đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng trong khu vực, đề xuất phát triển nhân viên.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
– Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng.
– Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
– Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của đội ngũ nhân viên. Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
* Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng
– Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ để đề xuất cho Trưởng phòng Kinh doanh kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số. Cập nhật cho Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng các chương trình của đối thủ cạnh tranh.
– Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới, … cho Trưởng phòng Kinh doanh theo định kỳ theo tháng/ quý và khi có phát sinh cần thiết.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống
– Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển hệ thống cửa hàng theo định hướng quy hoạch, phát triển của Công ty.
– Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
– Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
– Làm việc với đối tác là Ban quản lý các TTTM để giải quyết phát sinh và hỗ trợ cho cửa hàng (nếu có).
* Quản lý hàng hóa
– Theo dõi và đề xuất hàng hóa của các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách, đảm bảo về số lượng và chất lượng.
– Theo dõi & hướng dẫn cách trưng bày, bảo quản, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng.
– Giám sát và kiểm soát tỷ lệ thất thoát, rủi ro về an ninh hàng hóa tại các cửa hàng.
– Giám sát công tác kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
* Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh Khu vực Miền Bắc
Với triết lý kinh doanh: “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”
Thế Giới Kim Cương là thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Tại Thế Giới Kim Cương giá trị của sự trung thực và chuẩn mực đạo đức được đặt lên hàng đầu và lan tỏa đến từng cán bộ nhân viên của công ty.
Bằng sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội.
Thế Giới Kim Cương đang hiện thực hóa giấc mơ kim cương của người Việt. Để bất kỳ ai nào cũng có thể sở hữu trang sức và kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hơn 10 năm qua Thế Giới Kim Cương tự hào luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của Quý Khách Hàng.
Thỏa mãn nhu cầu của Quý Khách Hàng là động lực để Thế Giới Kim Cương nỗ lực không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm.
Tư vấn
,
Bán hàng / Kinh doanh
,
Tiếp thị
Hà Nội
Cạnh tranh
MONTH
2 – 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển
02-01-2024
|
Hết hạn trong:
14
Ngày tới
Thông tin liên hệ
-
Tên liên hệ:
Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương
-
59 – 61 Đường 27, Phường 6
,
Quận Gò Vấp
,
Hồ Chí Minh
,
Viet Nam
-
– Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi kèm file.
* Hồ sơ xin việc bao gồm :
– Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch
– Bản sao CMND.
– Bản sao sổ hộ khẩu
– Bản sao văn bằng và các chứng chỉ
– Ảnh 4×6.
– 1 ảnh chân dung nhìn rõ mặt.
* Nộp hồ sơ: chọn 1 trong hai cách sau:
– SĐT: 028.73087.999 (giờ hành chính)
– Nộp tại gian hàng Thế Giới Kim Cương bất kỳ hoặc qua bưu điện về văn phòng công ty theo địa chỉ: 59 đường 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Hà nội – TÌM VIỆC LÀM | TÌM VIỆC NHANH HÀ NỘI | TÌM VIỆC NHANH SÀI GÒN