Mô tả công tác
– Gọi điện thông báo đến khách hàng về thời kì thanh toán phí.
– Hỗ trợ khách hàng về phương thức thanh toán.
– Cập nhật tình trạng của khách hàng thanh toán trễ hạn.
– Được nhóm trưởng chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc giúp nâng cao khả năng đàm phán.
– Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập từ 10 – 30 triệu/ tháng.
– Lương cứng: 5.000.000 vnd + phụ cấp cơm 1.100.000 vnd+ Chuyên cần 500.000vnd + KPI
– Tăng lương định kì
– Hoa hồng: Mức hoa hồng luôn ở mức cao nhất so với các doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực.
– Thưởng nóng: Hiệu quả công tác.
– “Mọi sự cố gắng sẽ được trả công xứng đáng”.
– Cải thiện, nâng cao các kĩ năng mềm cá nhân nhanh chóng thông qua các khóa đào tạo nghiệp vụ của doanh nghiệp.
– Với phương châm làm việc “Cộng tác cùng tăng trưởng” người mới sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ những người đi trước cũng như ban lãnh đạo doanh nghiệp.
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động, gần gũi.
Yêu cầu khác
– Ứng viên: Nữ từ 18 – 30 tuổi
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
– Ưu tiên những ứng viên có kiến thức hiểu biết về bất động sản/ bảo hiểm/ tài chính.
Hình thức nộp hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ:14/10/2021
NỘP HỒ SƠ
Mức lương:10 – 15 triệu
Kinh nghiệm:Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Không bắt buộc
Số lượng cần tuyển:10
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn
Địa điểm làm việc:Hà Nội
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời kì cố định
Thời gian thử việc:1 tháng
Yêu cầu giới tính:Không bắt buộc
Yêu cầu độ tuổi:Không bắt buộc độ tuổi
Ngành nghề:Hành chính – Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms Vân
Địa chỉ liên hệ
Quận Hà Đông, Hà Nội
Vui lòng bấm nút“Nộp hồ sơ”để ứng tuyển vào vị trí công tác này.