TÌM VIỆC LÀM

Việc làm
quản lý
Việc làm
chuyên môn
Lao động
phổ thông
Việc làm
bán thời gian
  • Trang chủ
  • Cẩm Nang Việc Làm
  • Phỏng vấn việc làm
  • Tư vấn nghề nghiệp
  • Việc làm tổng hợp
  • Diễn đàn

6 kỹ năng cần có trong CV chăm sóc khách hàng

1st August 2019 by admin Leave a Comment

6-ky-nang-can-co-trong-cv-cham-soc-khach-hang

Nếu đang tìm kiếm một công việc trong ngành dịch vụ khách hàng, bạn cần chắc rằng mình có một CV chăm sóc khách hàng mạnh mẽ để nổi bật so với đối thủ và cung cấp chính xác những gì nhà tuyển dụng tiềm năng đang tìm kiếm. Điều này đặc biệt quan trọng vì các nhà tuyển dụng rất bận rộn và không có thời gian để đọc từng câu chữ trên CV của bạn. Vì vậy, bạn cần tập trung vào việc quảng cáo bản thân một cách nhanh chóng.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm là các kỹ năng chăm sóc khách hàng thiết yếu. Tuy nhiên, bạn không chỉ nên liệt kê chúng mà còn cần đưa ra bằng chứng về việc sử dụng và kết quả đạt được. Dưới đây là sáu kỹ năng cần thiết cho CV ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng, hãy cùng tham khảo nhé.

Giao tiếp

Giao tiếp rất quan trọng để làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng, vì bạn sẽ dành gần như cả ngày để nói chuyện với khách hàng. Thông tin bạn đưa ra cần phải rõ ràng và bạn cần có khả năng giao tiếp với nhiều người khác nhau thông qua nhiều phương tiện như viết hoặc nói…

Để chứng minh bạn có những kỹ năng này, bạn cần đưa ra bằng chứng về các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời trong các vai trò trước đây của mình. Bất kỳ ví dụ nào về việc bạn đảm nhận vị trí là người đứng đầu một nhóm hoặc xử lý ổn thỏa phàn nàn của khách hàng trong quá khứ cũng có thể là một bằng chứng thuyết phục cho kỹ năng này.

Xây dựng mối quan hệ

Bạn cần nhớ rằng mục đích của dịch vụ khách hàng là đảm bảo khách hàng hài lòng với cách doanh nghiệp xử lý nhu cầu của họ. Bạn không chỉ cần giải quyết vấn đề của họ mà còn đảm bảo rằng họ sẽ quay lại để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ thêm nhiều lần nữa.

Như vậy, CV của bạn cần cho thấy rằng bạn có thể tạo nên những mối quan hệ tuyệt vời. Một ví dụ như “Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại mua hàng là 85%, cao hơn mức trung bình của công ty là 45%” sẽ rất hữu ích. Điều này cho thấy bạn có kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với mọi người và nhiệt tình hỗ trợ họ.

Kỹ thuật

Làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng đòi hỏi bạn phải sử dụng phần mềm và thiết bị cụ thể giúp nâng cao khả năng giúp đỡ khách hàng. Ngoài các công cụ Microsoft Office thông thường, bạn sẽ cần phải thích ứng với phần mềm hỗ trợ khách hàng mà công ty bạn quyết định áp dụng.

Bạn có thể truyền đạt kỹ năng kỹ thuật vào CV bằng cách trình bày “Đã đào tạo hai nhân viên mới về cách sử dụng phần mềm X, nhập dữ liệu khách hàng và sắp xếp nhật ký tương tác của khách hàng”. Bên cạnh việc cho thấy bạn có thể sử dụng phần mềm cụ thể thì bạn còn đào tạo các nhân viên khác. Đây là một điểm cộng rất lớn vì nó cho thấy tiềm năng quản lý của bạn.

Bán hàng

Đối với ngành nghề dịch vụ khách hàng, nhà tuyển dụng xem đây là một yếu tố khá quan trọng. Cho dù bạn sử dụng điện thoại hay nói chuyện trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ cần phải trả lời các câu hỏi của họ, xử lý các yêu cầu của họ và sau đó hướng họ đến việc mua hàng. Đây là một phần quan trọng của việc trở thành một chuyên viên dịch vụ khách hàng.

Để cho thấy bạn có khả năng thực hiện điều này trên CV, bạn nên làm nổi bật bất kỳ công việc bán hàng nào mà bạn đã làm trong quá khứ. Nếu bạn không có kinh nghiệm này, thì khả năng thuyết phục có thể là điểm thu hút tuyệt vời. Bán hàng là việc bạn thuyết phục ai đó đi theo quan điểm của bạn đến mức họ muốn mua những gì bạn cung cấp. Do đó, bất kỳ bằng chứng bạn đã thành công khi tranh luận sẽ là lợi thế rất lớn.

Kỹ năng quản lý thời gian

Là một nhân viên dịch vụ khách hàng, bạn không chắc rằng sẽ hỗ trợ một khách hàng vào lúc nào và trong thời gian bao lâu. Do đó, kỹ năng quản lý thời gian rất có ích. Bạn cần biết cách cân bằng nhiều nhiệm vụ cùng lúc và giải quyết tất cả chúng một cách kịp thời. Một ví dụ về kỹ năng quản lý thời gian mà bạn có thể tham khảo như sau “Xử lý hơn 90 cuộc gọi mỗi ngày, với các nhiệm vụ bao gồm nhập thông tin khách hàng mới, truy xuất dữ liệu khách hàng, trình bày thông tin sản phẩm có liên quan và hủy dịch vụ”. Để xử lý hơn 90 cuộc gọi hàng ngày đòi hỏi phải có kỹ năng quản lý thời gian đặc biệt. Nhà tuyển dụng biết rằng nếu không có khả năng sử dụng hiệu quả thời gian của mình, ứng viên sẽ không làm việc hiệu quả hoặc đạt được con số này. Điều này giải thích vì sao đó là một điểm nhấn kinh nghiệm hiệu quả.

Giải quyết vấn đề

Khi một khách hàng tìm đến bạn để giải quyết vấn đề, bạn cần có các kỹ năng xử lý một cách hiệu quả, bất kể đó là vấn đề gì. Làm thế nào để truyền đạt vấn đề giải quyết các kỹ năng trong CV của bạn? Đây là gợi ý dành cho bạn, “Chủ động nghiên cứu các vấn đề phức tạp khách hàng có thể gặp phải để cung cấp một dịch vụ chất lượng hơn”. Vì các nghiên cứu được thực hiện mà không cần nhắc nhở nên nó cho thấy sự chủ động và điều này thể hiện rằng bạn là một nhân viên có nhiều tiềm năng.

Pha Lê

 

Cẩm Nang Việc Làm

Bài viết liên quan:

  • Tại sao nhà tuyển dụng không nên bỏ qua những ứng viên lớn tuổi?
  • 7 điều cần ghi nhớ để mô tả bản thân ấn tượng trong CV
  • 7 cụm từ làm hỏng đơn xin việc làm của bạn

  • Bài viết mới nhất:

  • TUYỂN DỤNG KỸ SƯ KINH DOANH MẢNG TỰ ĐỘNG HÓA.
  • TUYỂN THỢ MAY TẠI THỌ AN- ĐAN PHƯỢNG.
  • Việc Làm Uy Tín 2-3 giờ 1/ngày Thêm Buổi Tối Lương 7-9 Triệu/tháng
  • Việc Làm Thêm Uy tín 2-3h/ngày Online Đăng Ký Làm Ngay Lương 7-10 Triệu/tháng
  • Việc Làm Thêm uy tín Ngoài Giờ 2-3h/ngày lương 7-9 triệu/tháng
  • Tuyển Thợ TIỆN, Thợ PHAY ( cơ ) có tay nghề tốt.
  • Tuyển Nữ nhân viên BÁN HÀNG
  • Tuyển Thợ TIỆN, Thợ PHAY, Thợ MÀI PHẲNG

  • XEM NHIỀU

    Filed Under: Cẩm Nang Việc Làm Tagged With: BÁN, CỦA, cụm, DỌN, hỏng, LÀM, TỬ, việc

    Leave a Reply Cancel reply

    You must be logged in to post a comment.

    Recent Posts

    • TUYỂN DỤNG KỸ SƯ KINH DOANH MẢNG TỰ ĐỘNG HÓA.
    • TUYỂN THỢ MAY TẠI THỌ AN- ĐAN PHƯỢNG.
    • Việc Làm Uy Tín 2-3 giờ 1/ngày Thêm Buổi Tối Lương 7-9 Triệu/tháng
    • Việc Làm Thêm Uy tín 2-3h/ngày Online Đăng Ký Làm Ngay Lương 7-10 Triệu/tháng
    • Việc Làm Thêm uy tín Ngoài Giờ 2-3h/ngày lương 7-9 triệu/tháng




    TÀI KHOẢN




    Facebook

    Việc làm tốt nhất từ những nhà tuyển dụng hàng đầu

    ☀ 100% thông tin việc làm được xác thực và kiểm duyệt chặt chẽ

    ☀ Kết nối nhanh với nhà tuyển dụng, tìm kiếm việc làm dễ dàng

    ☀ Công cụ hỗ trợ đầy đủ với nhiều mẫu CV đẹp mắt, thông báo việc làm tiện lợi

    ☀ Tổng đài tư vấn dành riêng cho Người tìm việc

    Tuyển dụng hiệu quả và nhanh chóng

    ☀ Hàng triệu ứng viên chất lượng

    ☀ Thông tin hồ sơ ứng viên được kiểm duyệt chặt chẽ, phân loại xác thực theo số điện thoại

    ☀ Cam kết với chế độ bảo hành chất lượng tuyển dụng

    ☀ Chăm sóc và tư vấn 1 - 1 với chuyên viên tư vấn

    KẾT NỐI

    • NHÀ TUYỂN DỤNG
      • Cẩm nang tuyển dụng
      • Quản lý tài khoản
      • Đăng ký / Đăng nhập
    • NGƯỜI TÌM VIỆC (ỨNG VIÊN)
      • Cẩm nang tìm việc
      • Quản lý tài khoản
      • Đăng ký / Đăng nhập
    • THÔNG TIN CHUNG
      • Tin tức, sự kiện
      • Trợ giúp. hỏi đáp
      • Chính sách, quy định

    ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

    Điền Email mai của bạn để nhận thông báo Việc Làm mới nhất từ Website của chúng tôi

    © Copyright 2023 · All Rights Reserved · Website Design By: WWW.TCTSHOP.VN