* Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng thị trường nước ngoài.
– Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh.
– Phân tích, tư vấn, triển khai cho khách hàng
– Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
– Chịu trách nhiệm nhóm KD của mình và báo cáo trưởng phòng
– Các công việc khác được phân công
* Quyền lợi:
– Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
– Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
– Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh và theo yêu cầu công việc hàng tuần.
– Lương: 12 triệu / 1 tháng
– Được hưởng quyền lợi khác theo quy định của nhà nước: nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch hằng năm, v.v…
* Làm việc tại văn phòng: Công ty TNHH Quốc tế Vinamask, Lô E, KCN Hòa Khánh, TP Đà Nẵng
* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học các khối Y Dược, Hóa sinh, Kinh tế, Ngoại thương hoăc các ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm sales từ 5 năm. (kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế sẽ được ưu tiên)
– Có khả năng trao đổi và làm việc bằng Tiếng Anh
– Có trách nhiệm trong công việc
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về kinh doanh ngành y tế
– Có chứng chỉ tin học văn phòng
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.